Zap - Hausmynd

Zap

VG talar um endurskošun verštryggingar

VG viršist vera ašeins aš komast af staš meš aš įtta sig į žvķ aš verštryggingin ķ nśverandi mynd getur ekki gengiš įfram. Ég hef žį trś aš haldi žeir sig viš žetta mįlefni dragi žeir aš sér töluvert fylgi. Į móti kemur aš žeir kunna aš fį verkalżšshreyfinguna (ath. ekki verkalżšinn) upp į móti sér, žvķ sķšustu vikur og mįnuši hefur oršiš ljóst aš engir berjast hatrammar gegn endurskošun verštryggingarinnar en lķfeyrissjóširnir sem einmitt er stżrt af forkólfum verkalżšshreyfingarinnar. Žessum hagsmunaašilum hefur tekist aš drepa nišur allar hugmyndir um afnįm verštryggingar meš žvķ einu aš segja aš žaš sé ekki hęgt. Žaš yrši of dżrt fyrir sjóšina og stofni lķfeyri landsmanna ķ hęttu. Žetta er hręšsluįróšur sem stenst enga skošun, eins og ég hef reynt aš benda į og mun reyna aš halda įfram aš benda į.

Sjį:
 http://www.dv.is/frettir/2008/11/18/verdtryggd-lan-beri-2-prosent-vexti/

Nś žyrstir mig ķ aš heyra meira af sjónarmišum VG varšandi hvernig taka skuli į žessari endurskošun verštryggingarinnar. Žessi tillaga um 2% vexti nęr vęntanlega ekki fram aš ganga, žó ašlašandi sé fyrir heimilin og fyrirtękin ķ landinu, en allt sem kallar fram umręšu um žį fölsku peningaprentun sem verštryggingin veldur er til góša.

Mig langar aš benda hér į eina grein į Deiglunni žar sem reynt er aš halda žvķ fram aš frysting verštryggingar yrši rķkinu of dżr og mundi kosta t.d. 60-120 milljarša. Ég į athugasemd viš žessa grein žar sem ég reyni aš hrekja žessa stašhęfingu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband