Zap - Hausmynd

Zap

Dómaraskandall! - Geršist žetta einhvern veginn svona?

Alveg žótti mér Illugi Jökuls fara į kostum ķ 24 stundum ķ dag. Samsęriskenningar hans ķ sambandi viš dómaraskipunarmįliš eru brįšskemmtilegar ef ekki vęri fyrir žį hugsun sem lęšst getur aš manni aš žaš geti vel veriš aš žaš sé meira til ķ žeim heldur en flestum žętti žęgilegt.

Eins og venjulega halda rįšamenn okkar aš viš séum fķfl og sjįum ekki ķ gegnum neitt. Žaš er bara hamraš į žvķ aš menn megi ekki gjalda žess hverra manna žeir eru til žess aš beina umręšunni ķ ašrar įttir en žęr sem snśa aš vinnubrögšunum ķ kringum skipunina og nišurlęgjandi ummęli žeirra ķ garš matsnefndarinnar. En allir žeir sem ég hef séš fjalla um mįliš hafa einmitt tekiš fram aš žetta mįl snśist ekki um persónu žess sem skipašur var, heldur žį stašreynd sem blasir viš aš gengiš var framhjį grķšarlegum reynsluboltum ķ žessari skipun. Įrni veršur aš grafa dżpra en hann hefur gert hingaš til įšur en hann getur fundiš rök fyrir žessu sem virka sannfęrandi fyrir ašra en innmśraša. Jafnvel haršir sjįlfstęšismenn blikna og skilja ekki ķ žessu og eru vonsviknir yfir hve léleg röksemdafęrsla Įrna reyndist eftir 2ja vikna biš.

Mér dettur ķ hug aš Įrni hafi ekki alveg vitaš hvaš hann var aš lįta leiša sig śt ķ žegar hann samžykkti (eflaust įn umhugsunar, žvķ mašur segir ekki nei vilji mašur haldast innmśrašur) aš gera žennan Bjarnargreiša. Kannski geršist žetta einhvern veginn svona:

Riiiiiinnnnngggg, riiiiinnnnnggggg.

Į: Halló
B: Blessašur Įrni, žetta er Bjössi.
Į: Jį blessašur Bjössi, hvaš get ég gert fyrir žig?
B: Heyršu, ég žarf aš skipa hérašsdómara fyrir noršan.
Į: Jį, ég veit. Ég var į fundinum žar sem žaš var rętt hver ętti aš fį žetta. Hefur žaš eitthvaš breyst?
B: Ha, nei, nei. En žaš eru einhverjir aš hafa įhyggjur af žvķ aš žaš verši allt vitlaust ef ég fer aš skipa fyrrverandi ašstošarmann minn og son gamla foringjans. Ég sé vanhęfur til aš sjį um skipunina eša eitthvaš svoleišis bull. Ž.a. mér datt ķ hug hvort žś gętir skrifaš undir žetta fyrir mig.
Į: Aušvitaš gamli vin. Žaš nįttśrulega gengur ekki aš hafa einhver vafamįl ķ gangi um aš žetta sé ekki alveg 100% mįlefnaleg afgreišsla į žessu hjį okkur.
B: Žakka žér fyrir žaš. Viš Davķš vissum aš viš gętum stólaš į žig ķ žessu mįli. Žaš er svo óžolandi aš žurfa aš fara aš hlusta į eitthvaš vęl um aš žaš sé veriš aš hygla einhverjum śr fjölskyldunni. Af hverju ęttu menn aš lķša fyrir žaš hverra manna žeir eru? Žaš er svo ósanngjarnt.
Į: Jį einmitt. En er žetta nokkuš mįl? Sóttu einhverjir ašrir um žetta?
B: Jś, žaš voru einhverjir 3 ašrir sem sóttu um. En žeir eru bara einhverjir hęstaréttarlögmenn, hafa aldrei gert neitt annaš. Enginn žeirra hefur veriš ašstošarmašur rįšherra eša setiš ķ dómnefndum śt af einhverjum bókmenntaveršlaunum .... eša voru žaš tónlistarveršlaun ...., ę, ég man žaš ekki. En stelpurnar nišri ķ rįšuneyti geta grafiš žaš upp ef į žarf aš halda.
Į: Žį žarf nś varla aš hafa miklar įhyggjur af žessu. Var ekki lķka allt ķ lagi meš matiš frį matsnefndinni? Eša er ekki einhver nefnd sem žarf aš skoša umsękjendur og meta žį.
B: Ha, jś, jś. Žaš er ekkert mįl meš žaš. Okkar mašur var metinn alveg hęfur og svoleišis. Ž.a. žeir geta nś varla fariš aš vęla neitt žó žeir hafi sett alla hina ašeins framar.
Į: Nś, geršu žeir žaš. Ž.a. ég gęti lent ķ einhverjum smįskömmum śt af žessu, eša hvaš?
B: Ha, nei, ętli žaš nokkuš. Viš gerum žetta bara rétt fyrir jólin og žį tekur enginn eftir žessu. Svo er Össur aš fara aš rįša einhvern kall frekar en einhverja kellingu, ž.a. hitinn fer įbyggilega allur į hann. Svo hömrum viš bara į žvķ, ef einhver fer aš vęla eitthvaš, aš žaš megi ekki lķšast ķ lżšręšisžjóšfélagi aš menn žurfi aš lķša fyrir žaš hverra manna žeir eru. Ég er bśinn aš bišja Sigga og Geršu aš vera tilbśin aš męta ķ Kastljós og svona til žess aš hamra į žessu. Žau eru aušvitaš alveg til ķ žaš. Žś getur svo bara hamraš į žvķ aš žessi matsnefnd séu bara frekjur og skilji ekki verksviš sitt. Žaš er lķka alveg satt. Žaš er eins og žeir haldi aš žeir eigi aš geta rįšiš žvķ hver er rįšinn og hver ekki.
Į: Jį ok, žetta veršur įbyggilega ekkert mįl.
B: Ok flott. Heyršu žś kemur bara yfir til mķn į morgun, sest ķ stólinn minn og skrifar undir žetta meš pennanum mķnum, er žaš ekki?
Į: Jś, ekkert mįl. En ég ętti kannski aš lesa CV-iš hans svo ég geti sagt aš ég hafi metiš umsękjendurnar sjįlfur og metiš okkar mann hęfastan. Er žetta nokkuš mikiš aš lesa.
B: Nei, nei. Ein og hįlf blašsķša ķ mesta lagi. Hef reyndar ekki hugmynd, žvķ ég var ekki bśinn aš lesa žetta. En žetta er įbyggilega flott, góš Ķslenska og svona. Ég skal senda žér žetta ķ email snöggvast.
Į: Ok. Sjįumst svo ķ fyrramįliš.
B: Bless og aftur, bestu žakkir fyrir greišann. Žś įtt einn inni hjį mér.
Į: Jį, ekkert mįl. Ég žarf įbyggilega į svipušum greiša aš halda frį žér einhvern tķmann. Vertu blessašur.

Klikk.

En bara svo žaš sé į hreinu, eins og ašrir hafa tekiš fram. Žaš er alveg rétt aš menn eiga ekki aš gjalda žess hverra manna žeir eru. En žeir eiga heldur ekki aš njóta žess og žess vegna eiga žeir eins og ašrir aš vinna sig upp fyrir eigin veršleika til aš vera hafnir yfir vafa um fręndsemi og vinargreiša žegar žeir hljóta stöšuveitingar. Žaš höfšu hinir umsękjendurnir žrķr gert ķ įratugi žó ekki vęri komin röšin aš neinum žeirra aš žessu sinni. Svo er blįu höndinni fyrir aš žakka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Hólmdķs Hjartardóttir, 13.1.2008 kl. 01:46

2 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Gaman aš žessu hjį žér, Karl, žótt ekki kenni ég alveg röddina hans Björns ķ žessu skuespili. En umgeršin hjį žér, ķ inngangi og eftirmįla, er mótuš af góšri upplżsingu, rökskerpu og engri undanlįtssemi viš sišferšislegan aumingjahįtt, ž.e.a.s. žeirra, sem telja žaš varla taka žvķ – eša žora ekki – aš berjast ķ žessu réttlętismįli.

Žakka žér svo lķka vitjun į mķna sķšu um efniš.

Jón Valur Jensson, 13.1.2008 kl. 03:02

3 Smįmynd: Gušrśn Indrišadóttir

Ég į ekki orš yfir žennan klķkuskap sem višgengst. Žetta leikrit sem žś ert aš skrifa er bżsna gott, en trślega er žetta ekki mikill skįldskapur, gęti alveg trśaš aš žetta hafi veriš eitthvaš ķ įttina.  Žetta eru bara hrossakaup.  Jón Valur hélt aš ég vęri aš grķnast žegar ég skrifaši athugasemd hjį honum aš dżralęknar vęru góšir ķ hrossakaupum. žetta er bara klķka,klķka,klķka

Gušrśn Indrišadóttir, 16.1.2008 kl. 23:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband