Zap - Hausmynd

Zap

Kosningaprófiš

Nokkuš snjallt kosningaprófiš hjį žeim Bifrastarmönnum.

 Ég hef įtt ķ smįvandręšum meš aš gera endanlega upp viš mig hvaš ég ętti aš kjósa. Tengdapabbi heitinn hélt alltaf aš ég vęri argasta ķhald, en ég višurkenni fśslega aš ég hef kosiš żmsa flokka ķ gegnum tķšina (og allt litrófiš) eftir ašstęšum hvers tķma. Enginn flokkur į mitt atkvęši vķst.

Tók žess vegna prófiš svona ķ gamni til aš sjį hvar mašur stęši raunverulega. Og viti menn, enginn einn flokkur į mitt atkvęši vķst samkvęmt nišurstöšu prófsins Wink Er aš furša aš mašur sé ķ vafa.

Žrķr flokkar įttu hver um sig um og yfir 30% samleiš meš mķnum skošunum. X-S fékk 36% hjį mér og var efst, en ég er samt aš hugsa um aš segja pass viš žeim ķ žetta skipti. Mér žykir žvķ mišur aš forysta žeirra og helstu mįlsvarar séu ekki nógu traustvekjandi til žess aš ég vilji sjį žann flokk ķ forystuhlutverki ķ rķkisstjórn.

Ķ öšru sęti į mķnum lista var X-F. Žeir fį hins vegar aldrei mitt atkvęši, svo mikiš er vķst. Žeir skorušu vęntanlega žetta hįtt hjį mér vegna spurningarinnar um afstöšu til fiskveišistjórnar, ekki vegna afstöšu til innflutnings verkafóks. Mįlflutningur žeirra ķ flestum mįlum gengur bara alls ekki upp.

Ķ žrišja sęti kom svo X-I. Ég hef veriš volgur fyrir žeim frį upphafi. Aušvitaš gengur žeirra mįlflutningur ekkert alveg upp heldur frekar en annarra. Ég er heldur ekkert eins eindreginn stórišjuandstęšingur eins og žeir, en žaš vęri bara svo ferskt aš fį Ómar inn į žing (hann er hins vegar ekki ķ mķnu kjördęmi) og hans sjónarmiš sem mótvęgi viš öfgum beggja meginstraumanna. Žį į ég viš stórišjufyllerķi rķkisstjórnarflokkanna beggja, og 'į móti öllu' öfgum vinstri gręnna.

Ég fékk ašra fjölskyldumešlimi til aš taka prófiš lķka og žaš kom skondin nišurstaša śt śr žvķ. Ķ flestum tilfellum miklu meira afgerandi nišurstaša en hjį mér og lengra śt į vinstri vęngnum FootinMouth Ég get nįttśrulega ekki veriš aš gefa upp einstaka nišurstöšur hér, en öllum til mikillar undrunar og nokkurar hneykslunar žį fannst einn X-B ķ hópnum. Žaš skyldi žó aldrei fara svo aš žeir ynnu enn einn óvęnta varnarsigurinn.

En yfir ķ annaš. Fannst engum fyndiš žegar Steingrķmur Još spurši Jón Sig hvort žaš vęri rétt sem hann hefši heyrt aš sonur hans hefši gert auglżsingu žeirra sem beindist gegn VG? Mér fannst frįbęrt hjį Jóni aš segja bara aš hann hafi enga vitneskju um žaš. Žetta er svo indęlt žegar aš logiš er blįkalt aš manni įn žess aš lķta undan eša blikka auga. Svoleišis hroki er mannkostur sem stjórnmįlamenn viršast telja aš verši aš vera til stašar. Svo komast menn lķka svo vel upp meš svoleišis hérlendis. En aušvitaš er fólk ekki fķfl!

En hvaš meš žaš žó sonur Jóns hafi gert auglżsinguna? Žurfti Jón nokkuš aš ljśga til um žaš aš hann vissi ekkert um mįliš? Kemur einhverjum žaš viš? Gat hann ekki bara sagt, "Jś, viš réšum auglżsingastofu sonar mķns til aš gera žessa auglżsingu vegna žess aš viš fengum frį žeim gott tilboš" Er eitthvaš hneyksli ķ žessu? Eru menn svo hręddir um aš valda hneyksli aš žeir žora ekki einu sinni aš ręša opinskįtt um ešlilegustu hluti ķ heimi? En ég skal fśslega višurkenna aš ég veit ekkert hvort Steingrķmur Još hafši eitthvaš fyrir sér ķ žessu.

Nóg um žaš. Glešilega kosningahįtķš. Sjįum hver stašan veršur aš morgni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband