Zap - Hausmynd

Zap

Žaš į aš banna nagladekk!

Žaš er mķn skošun og ég veit aš mjög margir eru mér ósammįla, en ég vona aš einhverjir borgarbśar hafi gert sér grein fyrir žvķ ķ svifryksmenguninni ķ góšvišrinu ķ dag, aš nagladekkin verša aš vķkja hér į Höfušborgarsvęšinu. Žetta gengur ekki svona og ég fullyrši aš žaš žarf enginn nagladekk hér į Sušvesturhorninu! Žaš eru örfįir dagar į įrinu žar sem naglar koma sér vel, en meš varkįrni mį vel komast af įn žeirra, alveg sama hvernig fęršin er, svo lengi sem mašur er į žokkalegum heilsįrs- eša vetrardekkjum įn nagla. Aš mašur tali ekki um ef mašur er į loftbólu- eša harškornadekkjum.

Ég hef ašeins einu sinni į ęvinni lent ķ žeirri ašstöšu viš akstur aš ég hefši viljaš óska žess aš ég hefši haft nagladekk undir. Žaš var ķ október fyrir mörgum įrum sķšan žegar ég var į leiš sušur frį Hśsavķk eftir aš hafa skroppiš ķ slįturgerš. Ķ sķšustu brekkunni nišur af Öxnadalsheiši voru bķlar lentir ķ vandręšum žar sem brekkan var ķsi lögš og glerhįl. Ég sį tvo bķla renna af staš śr kyrrstöšu og śt af kantinum. Sjįlfur komst ég nišur brekkuna meš žvķ aš halda bķlnum śti ķ kantinum žar sem einn og einn smįsteinn stóš upp śr klakanum og fara bókstaflega fetiš, eša öllu heldur tommuna alla leiš nišur. Viš allar ašrar ašstęšur en žęr sem žarna voru er vel hęgt aš komast af įn nagla.

Öryggistilfinning sem naglar veita er lķka oft į tķšum fölsk.

Naglana burt :-) Žó žiš séuš į nżjum nagladekkjum, skreppiš į dekkjaverkstęšiš og bišjiš kallana žar aš plokka žį śr fyrir ykkur. Ég lofa ykkur žvķ aš žiš veršiš ekki fyrir vonbrigšum, bķllinn veršur žķšari og hljóšlįtari og miklu skemmtilegri. Keyriš svo bara örlķtiš rólegar nęst žegar götur verša hįlar, prófiš ykkur ašeins įfram meš žaš hvernig bķllinn bregst viš hemlun og beygjum og venjiš ykkur bara viš žennan nżja stķl. Ef nógu margir gera žetta finnum viš fljótt muninn į heilbrigšara lofti į dögum eins og ķ dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband